วงในแฉ “พี่แจ้” ติดต่อ “โด้” ให้กลับมาสวมชุดขาว

สื่อจากประเทศสเปน ต่างประโคมข่าวลือ โดยระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันของสโมสรเรอัล มาดริด แห่งศึกลาลีกา ลีก ประเทศสเปน ได้มีการติดต่อพูดคุยหลังไมค์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังชาวโปรตุเกส ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อหวังให้มาช่วยยกระดับทีม กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมอีกครั้ง

ราชันชุดขาว เริ่มมีฟอร์มการเล่นที่หลุดออกไป หลังจากที่แข้งสตาร์ดังหลายคน ย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยเฉพาะ CR7 ตั้งแต่ย้ายออกจากประเทศสเปน ก็ทำให้ มาดริด กลายเป็นทีมที่ไกลจากถ้วยแชมป์โดยปริยาย ทำให้ โค้ชชาวอิตาเลี่ยน ที่เคยร่วมงานกับแข้งวัย 36 ปี มาก่อนหน้านี้ ต้องการที่จะดึงตัวกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ด้วยกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ มีสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และไม่แน่ว่าดีลนี้อาจจะสำเร็จก็ได้ เพราะเคยมีท่าทีว่าจะย้ายกลับมาอยู่เป็นระยะ รวมไปถึงในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าจะมีข่าวกับ สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม แต่ว่าทางนั้นได้ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากต้องการหวังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มากกว่า

ทั้งนี้ ในช่วงตลาดซื้อขายของซัมเมอร์นี้ เรอัล มาดริด สามารถปิดดีลแข้งดังได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น คือ ดาบิด อลาบ่า จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัว แต่ก็ยังถือว่าน้อยเกินไปสำหรับฤดูกาลนี้พอสมควร โดยปกติแล้วจะต้องมีตัวผู้เล่นระดับพรีเมี่ยม เข้ามาสู่ทีมอย่างต่ำสองราย