สื่อรายงาน “แกเร็ธ เบล” เปลี่ยนใจไม่แขวนสตั๊ดหลัง “อันเช่” เข้ามาคุมบังเหียน

สื่อชื่อดังประเทศเสปน “Diario AS” ระบุว่า แกเร็ธ เบล ได้ล้มเลิกแผนในการเลิกเล่นฟุตบอลระดับสโมสรหลังสัญญาหมดลง และจะเล่นให้เพียงแค่ทีมชาติเวลส์เท่านั้น เนื่องจากการกลับเข้ามาคุมทีมเรอัล มาดริด ของกุนซืออิตาลี คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้นักเตะเปลี่ยนเป้าหมายเรื่องอนาคตตัวเองใหม่อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับแข้งทีมชาติเวลส์วัย 32 ปี อย่าง แกเร็ธ เบล โดยรายละเอียดของข่าวคือการเลิกเล่นฟุตบอลระดับอาชีพหลังสัญญากับราชันชุดขาวจะสิ้นสุดลงในปีหน้า

เบล ถูกดร็อปให้เป็นตัวสำรองของทัพราชันชุดขาวในยุคของ ซีเนอดีน ซีดาน ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมอยู่ในตอนนั้น ทำให้เจ้าตัวต้องดิ้นรนลงสนามบ่อยๆ เพื่อติดทีมชาติเวลส์ ไปแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการย้ายกลับไปถิ่นเก่าแบบสัญญายืมตัวที่สโมสรท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ

หลังจากที่รับใช้ทีมชาติเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปีกพญาวานรก็ได้มีความต้องการที่จะกลับไปลงสนามให้ เรอัล มาดริด อีกครั้งหลังโค้ชชาวฝรั่งเศสประกาศลาออก หลายคนเชื่อว่าทั้งสองคนไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่นัก จึงทำให้นักเตะตัดสินใจกลับมาโดยไม่ลังเลเลยสักนิดและพร้อมที่จะทำผลงานให้อย่างเต็มที่ในยุคของกุนซือคนใหม่อย่าง อันเชล็อตติ