“หงส์” สนใจคว้าตัว “คอร์เรีย” สตาร์ตัวเก่งของ ลาซิโอ

ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ โจอาควิน คอร์เรีย นักเตะของสโมสร ลาซิโอ ในลีกกัลโช่ เซเรียอา ประเทศอิตาลี เพื่อหวังดึงนักเตะมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

“กองทัพเร้ดแมชชีน” ลิเวอร์พูล ที่กำลังอยู่ในฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ โดยเฉพาะสามประสานเกมรุกที่ไม่สามารถผลิตสกอร์ได้อย่างเหมือนแต่ก่อน ทำให้ทีมหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปตั้งแต่กลางฤดูกาล อีกทั้งตกรอบแชมป์ต่างๆ จนหมดเกลี้ยง ทำให้ต้องหากองหน้าที่จะมาเติมเต็มและล่าตาข่ายได้อย่างเหมือนเดิม

โดยครั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้มีความชื่นชอบฝีเท้าของดาวดังอินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ เป็นอย่างมาก โดยได้ส่งแมวมองไปส่องดูฟอร์มการเล่นได้สักพักแล้ว สต๊าฟทุกคนต่างชื่นชมกันเป็นส่วนใหญ่

อีกทั้งติดตามสถานการ์ของนักเตะอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจาก คอร์เรีย ก็ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาประสบการณ์ที่ท้าทายเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

โดยครั้งนี้เอเย่นต์ส่วนตัวก็ค่อนข้างทำงานหนักในเรื่องของความต้องการนักเตะด้วยเเหมือนกัน จากตอนแรกค่าฉีกสัญญาของนักเตะมีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านยูโร ได้ลดครึ่งเหลือ 40 ล้านยูโร

ทุกอย่างองค์ประกอบโดยรวม ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า คล็อปป์ จะพาลิเวอร์พูลกลับมาลุ้นท็อปโฟร์ เพื่อไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จหรือไม่ เพราะจะเป็นการการันตีการตัดสินใจของนักเตะได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์