“เคน” ซาบซึ้ง “ผอ.ไก่ คนใหม่” อยากให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

แฮรรี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ถึงกับเป็นปลื้มเมื่อผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสรท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์ส “ฟาบิโอ ปาราติชี่” ออกมาแสดงความต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ช่วงท้ายฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา เคน ได้เข้าไปที่บอร์ดบริหารเพื่อแจ้งขึ้นบัญชีขอย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และมีทีมที่ต้องการรอเสียบอยู่หลายทีมไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแม้กระทั่งเรอัล มาดริด ที่แสดงความต้องการและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลให้ไก่เดือยทอง

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็ยังยืนยันอย่างหนักแน่นจากประธานสโมสร ดาเนียล เลวี่ ที่ต้องการให้แข้งวัย 27 ปีอยู่กับทีมต่อไป รวมไปถึงผู้อำนวยการคนใหม่ ที่ล่าสุดออกมาประกาศอย่างตรงไปตรงมาว่าอยากให้ เคน อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้า

ล่าสุดนักข่าวได้ขอสัมภาษณ์ เคน ในกรณีเกี่ยวกับความต้องการให้อยู่ต่อของ ผอ.คนใหม่นี้ โดยระบุว่า “สำหรับการทำหน้าที่ให้กับสโมสร การเป็นคนที่ถูกต้องการ เป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ผมยังไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพวกเขาเลย หลังจากจบยูโร 2020 เราจะต้องได้ทำความรู้จักกันอย่างแน่นอน ตอนนี้ผมขอโฟกัสในการเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษไปก่อน” เคน กล่าว