พี่ดุม เนื้อหอม! “กุนซือใหม่เสือใต้” สนใจคว้าตัวมาร่วมทีม

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกบุนเดส ลีก้า ประเทศเยอรมัน ให้ความสนใจ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวรับของลิเวอร์พูล

หลังจากที่ไวจ์นัลดุม ยื่นคำร้องขอย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวมีสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้บาร์เซโลน่าที่คุมทีมโดย โรนัลด์ คูมันน์ เป็นทีมอันดับต้นๆ ที่มีโอกาสคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมได้สำเร็จ เนื่องจากทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในระดับทีมชาติมาก่อน ซึ่งอาจจะเป็นข้อได้เปรียบของ คูมันน์ ในจุดนี้ก็เป็นได้

แต่ล่าสุด นาเกลส์มันน์ กุนซือของแอร์เบ ไลป์ซิก คนปัจจุบัน ที่จะเข้ามาคุมทีมบาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการในฤดูกาลหน้า ได้วางแผนดึงตัวไวจ์นัลดุม มาเสิรมทัพเช่นกัน โดยเว็บไซต์แอนฟิลด์ว็อทช์ ได้เผยว่า โค้ชวัย 33 ปี รายนี้ มีความชื่นชมเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว จึงเป็นอีกเหตุผลที่จะพานักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เสือใต้ ในฤดูกาลหน้า

ตามข่าวได้ระบุว่า ไวจ์นัลดุม ต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสองเท่าตัวจากที่ได้รับจากลิเวอร์พูล อยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายทีมใหญ่สนใจกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ แต่ก็สู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว