“ฟาน เดอเบค” ลั่นไม่ย้ายไปไหน! ขอสู้กับผีต่อไป!

ดอนนี่ ฟาน เดอเบค มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ จากสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปทันที หลังเจ้าตัวต้องการที่จะพิสูจน์กับต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป เพื่อหวังจะกลับมาเป็นตัวหลักของทีมได้ตลอดไป

ฟาน เดอเบค มีข่าวลืออย่างหนักว่าจะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์เร็วนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากตั้งแต่ย้ายเข้ามาถิ่นโอล์ด แทรฟฟอร์ด ด้วยราคาค่าตัว 35 ล้านปอนด์ แทบจะไม่มีบทบาทการลงเล่นเลยสักนิด แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ความเชื่อมั่นว่าจะสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ และปัดข้อเสนอของทุกทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวในพื้นที่เมืองแมนเชสเตอร์ “manchester evening news” ได้ระบุข้อความว่า สภาพร่างกายของกองกลางวัย 24 ปี กำลังฟิตสมบูรณ์และมีสภาพจิตใจที่แน่วแน่เป็นอย่างมาก พร้อมกับแพรสชั่นที่สูง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เนื่องจากโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บรบกวน

แข้งชาวดัตซ์ หลังจากที่คว้าตัวมาจากสโมสรอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ เคยถูกคาดหวังให้เข้ามาเป็นนักเตะในแผงมิดฟิลด์เพื่อยกระดับทีมให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวจริงเพียงแค่ 4 แมตซ์ ในการลงเล่นทั้งหมด 38 แมตซ์ทุกรายการ เพราะว่าไม่สามารถแสดงศักยภาพเบียดขึ้นมาอยู่ในแผนทำทีมของทัพปีศาจแดงในปัจจุบันได้ ทำให้ส่วนใหญ่แล้วต้องนั่งเป็นตัวสำรองอยู่ตลอดเวลา