“โซลชาร์” โวยแหลก เปา ไร้คุณภาพ ทำให้ทีมพลาดท่าคว้าชัย

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เฮดโค้ชของทีมปีศาจแดง แมนนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ถึงกับออกโรงโวยวาย ปกป้องให้กับลูกทีม หลังผู้ตัดสินทำผิดพลาดไม่เป่าหยุดเกม จนทีมของตัวเองเสียประตูไปก่อน 1-0 ในเกมที่พบกับเซาแธมป์ตัน ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

เข้าสู่แมตซ์ที่ 2 ของเกมพรีเมียร์ลีก ยังคงเข้มข้นและคึกคักเหมือนเดิม โดยมีเหล่าบรรดาแฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเต็มสนาม สำหรับเกมนัดแรกที่ผ่านมาของแมนฯ ยูไนเต็ด สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

อย่างไรก็ตามเกมเมื่อคืน ทัพปีศาจแดงต้องบุกไปเยือน ทีมที่มีเกมรับหนาแน่นอย่าง เซาแธมป์ตัน โดยรูปเกมเห็นจะเป็นทางทีมเยืนที่บุกขยี้อย่างต่อเนื่อง แต่แล้วนาทีที่ 30 เช อดัมส์ ส่องยิงแล้วไปแฉลบ เฟร็ด จนได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ซึ่งประเด็นนี้ทำให้ โซลชาร์ถึงกับหัวเสียอย่างหนัก เนื่องจากมองว่า บรูโน่ แฟร์นันดส์ ถูกทำฟาวล์ แต่กลับปล่อยให้เล่นต่อจนเกิดประตู

แต่สุดท้ายก็ยังดีที่ตีเสมอได้ 1-1 จากประตูของ เมสัน กรีนวู้ด หลังเกมกุนซือชาวนอร์เวย์ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมชอบให้เกมมันไปเรื่อยๆ เพราะมันคือฟุตบอล แต่จังหวะนั้นคือการทำฟาวล์ บรูโน่ อย่างเห็นได้ชัด ทีมเราถูกกระทำอยู่หลายจังหวะ เพราะมันคือวิธีของพวกเขา (เซาแธมป์ตัน)” โซลชาร์ กล่าว